Nhiều điểm đến mới, các chuyến bay charter cùng sản phẩm du lịch đặc thù cuốn hút khách du lịch đến xứ sở kim chi trải nghiệm và thưởng lãm này.
Có nhiều điểm đến mới:
Theo số liệu từ Tổng cục du lịch của Hàn Quốc (KTO), lượng khách Việt Nam du lịch tại Hàn Quốc trong 9 tháng đầu năm tăng trên 30% so với năm 2016. Ngoài những điểm đến đã nổi tiếng trong cộng đồng du lịch Việt Nam trong thời gian qua, khách du lịch năm nay tìm đến Hàn Quốc kiếm các điểm đến mới cùng với nhiều cảnh sắc độc đáo hơn.
Những điểm đến mới được giới thiệu năm nay bởi những công ty du lịch lớn phải kể đến vườn công viên quốc gia Seoraksan ở tỉnh Gangwon-do, nơi có ngọn núi Seorak thuộc dãy núi Teabak cùng với phong cảnh hữu tình 4 mùa. Nơi này được xem là một trong những điểm tham quan đẹp nhất Hàn Quốc và đặc biệt là khi trời vào thu.
Seoraksan có 3 cung đường chính để du khách thưởng thức mùa thu trọn vẹn nhất, gồm: đền Sinheungsa và thung lũng Cheonbuldong đi qua Biseondae và Jujeongol bắt đầu từ suối nước khoáng Osaek.
Những chuyến bay charter:
Tháng 10 còn là giai đoạn đảo Jeju đẹp và quyến rũ nhất trong năm. Khách du lịch Việt Nam có cơ hội bay thẳng đến đảo với những chuyến bay Charter (thuê bao trọn chuyến) của 1 số công ty du lịch của Việt Nam.
Các sản phẩm du lịch đặc thù:
Để du khách Việt Nam biết đến Hàn Quốc nhiều hơn và rõ ràng hơn, Tổng cục du lịch Hàn Quốc (KTO) cho biết rằng sẽ tăng cường quảng bá, kết hợp phát triển các sản phẩm du lịch đặc thù, làm phong phú thêm thị trường du lịch Hàn Quốc trong thời gian tới. Các sản phẩm cao cấp cùng thế vận hội Olympic Pyeongchang, sản phẩm du lịch Hallyu… là những hình thức quảng bá du lịch thu hút rất nhiều du khách đến trải nghiệm.